Skip to main content

When it is colourless

When it is colourless by {deepapraveen very busy with work..back soon
When it is colourless, a photo by {deepapraveen very busy with work..back soon on Flickr.





ഒരു ദിവസത്തിന്റെ ഒടുക്കതിനും ഒന്നിന്റെ തുടക്കതിനും ഇടയിലെ "സമയം ഇല്ല സമയം",
പുറത്തെ ഇരുട്ടിലേയ്ക്കു മഴപെയുന്നു,
കൈനീട്ടി തൊടാന്‍ ആവാത്ത അകലത്തില്‍ പെരുമഴ പെരുക്കം
നീ അറിയതെയ്പോവുന്നത് ഒരു നോവാണ്
ഞാന്‍ എന്ന നൊമ്പരം.
നനഞ്ഞു പോയ വാക്കുകള്‍ക്കും നരച്ച  മൌനത്തിനും ഇടയില്‍ എവിടെയോ കുരുങ്ങി കിടക്കുന്ന
ഒരു ചെറിയ സത്യം "ഞാന്‍".
അത് ഒരു മുറിവാണ്.
നീ പെയ്തു തിമര്‍ക്കുമ്പോള്‍
ഒരു നിശ്വാസം പോലും നിനക്ക് ഒരു ആലോസരമാവതിരിക്കാന്‍.
ഞാന്‍  മുഖം നനഞ്ഞ കൈകള്‍ കൊണ്ട് അമര്ത്തിപ്പിടിക്കുന്നു.
ദുഃഖം ഖനീഭവിച്ച കണ്ണുകള്‍ നീ കാണാതിരിക്കാന്‍ ഈ രാന്തലിന്റെയ്‌ തിരി താഴ്ത്തുന്നു,
ഇടറിയ സ്വരം നീ അറിയാതിരിക്കാന്‍ വാതില്‍ പതിയെ ചാരുന്നു.
എന്നിട്ട് എന്നിലേയ്ക്ക് തന്നേയ് മടങ്ങുന്നു.
എന്നിട്ടും എന്തേ  എന്റെ മുറിവ് നിന്റെ പേര് പറയുന്നു?
എന്നിലേയ്ക്ക് ഒരു പെരുമഴ വന്നു നിറയുന്നു.
ഭൂമിയുടെ ഗര്‍ഭ പാത്രത്തോളം ചെന്ന് നിറയുന്ന പ്രളയം. 
പോകാതെ വയ്യ പെണ്ണിന്റെ പെണ്മ പൂക്കാത്ത സമതലങ്ങള്‍ തേടി.
എനിക്ക് തരു എന്നെ ഒളിപ്പിക്കാന്‍ ആറടി മണ്ണ്. 
നീ അറിയതിരിക്കട്ടേ ഒരിക്കലും എന്നെ.

Comments

Hope one day it will become colorful!!!
its a grat work.......
Anonymous said…
very good
julius said…
ee jeevithathil,MAZHA namme nanayichum...karayichum...snehichum...kadannupokunna oru sathyam !( nannayittundu aasamsakal )

Popular posts from this blog

വാക്കുപെയ്യുമിടത്തിലെ  അയാളും ഞാനും..

***
വായനശാല വരുന്നു.
കുട്ടിയ്ക്ക് സന്തോഷം തോന്നി.
അതുവരെ വല്ലപ്പോഴും അച്ഛൻ വാങ്ങിത്തരുന്ന പുസ്തകങ്ങളോ  അല്ലെങ്കിൽ അപൂർവ്വമായി അടുത്ത വീട്ടിലെ ചേട്ടന്മാരുടെയോ ചേച്ചിമാരുടെയോ കയ്യിൽ നിന്ന് കിട്ടുന്ന പുസ്തകങ്ങളോ ആയിരുന്നു അവളുടെ വായിക്കാനുള്ള മോഹത്തെ തൃപ്തിപ്പെടുത്തിയിരുന്നത്.
ഏതെങ്കിലും വീടുകളിൽ വിരുന്നു പോകുമ്പോ മേശപ്പുറത്തു നിരക്കുന്ന പലഹാരങ്ങളെക്കാൾ ആ 6 ആം ക്ലാസുകാരിയെ കൊതിപ്പിച്ചിരുന്നത് അവിടെ അടുക്കിവെച്ചിരുന്ന പുസ്തകങ്ങളായായിരുന്നു.
ഇപ്പൊ ഇതാ വായനശാലയിൽ ഒരുപാട് പുസ്തകങ്ങളുണ്ടാവുന്ന്, ഇനി മതിവരുവോളം വായിക്കാം.
‘ആനന്ദലബ്ധിക്കിനിയെന്തു വേണം?’
ഉൽഘാടനദിവസത്തെ തിരക്കുകളെല്ലാം കഴിഞ്ഞു. ആളും ആരവവും ഒഴിഞ്ഞു.

പിറ്റേന്ന് വൈകുന്നേരം മുതൽ കാവിൽ പോയിട്ട് തിരികെ മടങ്ങും വഴി വായനശാലയിൽ പോയി പുസ്തകങ്ങളെടുക്കാനും പത്രം വായിക്കാനുമുള്ള അനുമതി കുട്ടി മുത്തശ്ശിയുടെ കയ്യിൽ നിന്ന് കാലേകൂട്ടി വാങ്ങി. വായന പൂക്കുന്ന ദിവസങ്ങളാണ് ഇനി കുട്ടിയെ കാത്തിരിക്കുന്നത്.
കുട്ടിയുടെ വീട്ടിൽ നിന്ന് വായനശാലയുടെ മുന്നിലൂടെയുള്ള നാട്ടിടവഴി അവസാനിക്കുന്നത് കാവിലാണ്.
സ്കൂൾ വിട്ടു വന്നാൽ, എന്തെങ്കിലുമൊന്ന് കഴിച്ചെന്നു വരുത്തി  കുളത്തി…
കവിതയുടെ റാന്തൽ കൊരുത്തിട്ട 
രാവിനായി കാക്കുകയാണോ 
നമ്മൾ അന്യരായ പ്രണയികൾ?
അതോ മഞ്ഞിനും മഴയ്ക്കുമപ്പുറമെവിടെയോ 
പ്രിയരാരോ ഉണ്ടെന്ന ഓർമ്മയെ 
മനസ്സിലിട്ടു കുറുകി ഇരിക്കുകയോ നാം ?

24.എന്റെ നഗരം...

എന്റെ നഗരം...
ഒരേ സമയം എനിക്ക്‌ അന്യവും സ്വന്തവുമായ നഗരം...
നരച്ച ആകാശവും നനഞ്ഞ വഴികളുമായി...എന്റെ മഴപുലരികളില്‍ എന്നെ കാത്തിരുന്ന നഗരം...
ഒരു കൊചു ഗ്രാമത്തില്‍ നിന്നും കാലത്തെ എത്തുന്ന ചുവന്ന നിറമുള്ള ബസ്സിലെ അവസാന യാത്രകാരിയായി ഞാന്‍ എത്തുന്നതും കാത്തിരിക്കുന്ന നഗരം..എത്ര വര്‍ഷങ്ങള്‍ ആവുന്നു ഞാന്‍ ഇതേ വഴികളിലുടെ യാത്ര തുടങ്ങിയിട്ട്‌...
ആദിയ യാത്ര...അത്‌ എന്റെ ഒര്‍മ്മയില്‍ ഇല്ല...അമ്മയുടെ ഓര്‍മ്മകളില്‍ അത്‌ ഉണ്ടാവും വലിയ ആസ്പത്രിയില്‍ ഒരു ചെറിയ പഴം തുണിയില്‍ പൊതിഞ്ഞ എന്നെയും ചേര്‍ത്ത്‌ കിടന്നത്‌ എനിക്ക്‌ പനിയായിരുന്നു അത്രേ വലിയ പനി...(എന്തോ പനിക്ക്‌ എന്നെ വലിയ ഇഷ്ടമാണു...ഒരിത്തിരി കുളിരു തന്ന് ഓര്‍മ്മ വെച്ച നാള്‍ മുതല്‍ അത്‌ എനിക്ക്‌ ഒപ്പം ഉണ്ട്‌)
പിന്നീട്‌ ഒരു മല്‍സര വേദി തേടി തോള്‍ സഞ്ചിയില്‍ വാട്ടര്‍ ബാഗും കടല മിട്ടായിയും നിറച്ച്‌...വെള്ളയും നീലയും യൂണിഫോമില്‍..സാറാ റ്റീച്ചര്‍ടെ കൈ പിടിച്ച്‌ റോഡ്‌ ഓടി കടന്ന പാവാടക്കാരി ഞാന്‍ ആയിരുന്നു
കാലങ്ങള്‍ക്കു ഇപ്പുറം കുന്നും മലയും പുഴയും കാവും കുളവും ഉള്ള നാട്‌ വിട്ട്‌...ഈ നഗരപ്രാന്തത്തിലെ കലാലയത്തിന്റെ ഭാഗമായപ്പൊ നോവും നൊമ്പരവും കലര്‍ന്ന നഗര കാഴ…